FANDOM

"Cooking with Lion" (Nấu ăn với Sư tử) là một tập phim ngắn hiện đang ra mắt trên iTunes.

Cốt truyện

Sư tửSteven Universe bắt đầu một video nấu ăn có tên "Cooking with Lion". Trong video, Steven, cùng với Sư tử, hướng dẫn người xem cách làm Snack Sushi (Sushi ăn nhẹ), theo lời của Steven, là "một món ăn tuyệt vời nếu bạn có bạn không thích vị cá sống," và Sư tử, một món ăn hoàn hảo "nếu có ai đó đã ăn hết cá ngừ của bạn." Steven nói rằng Sư tử đã ăn rất nhiều cá ngừ rồi nôn lên giày của Steven, nhưng Steven đã tìm được nguyên liệu thay thế và Steven bắt đầu hướng dẫn các bước làm Snack Sushi.

Công thức

Nguyên liệu

  • 1 quả bơ
  • Mayonnaise
  • Tương ớt
  • Cơm Sushi
  • 2 miếng rong biển
  • 1 túi bánh bim bim pho mai

Cách làm

  1. Dùng thìa cắt dọc phần thịt quả bơ, rồi lấy thìa khoét phần thịt ra rồi để các miếng bơ lên đĩa.
  2. Làm sốt mayo cay: Trong một cái bát, cho sốt mayonnaise và tương ớt vào rồi trộn chúng lại với nhau.
  3. Cuộn sushi: Đặt một miếng rong biển trên chiếu cuộn bằng tre, dùng thìa múc cơm trải đều cơm sushi trên bề mặt miếng rong biển.
  4. Trải đều các miếng bơ lên bề mặt cơm sushi.
  5. Steven giới thiệu nguyên liệu bí mật: bim bim phô mai. Như bước 4, rải đều các miếng bim bim phô mai lên bề mặt cơm sushi cùng với các miếng bơ.
  6. Dùng chiếu cuộn bằng tre để cuộn sushi lại.
  7. Cẩn thận cắt cuộn sushi thành 6 miếng bằng nhau.
  8. Để hoàn thành món ăn, cho sốt mayo cay lên trên mỗi miếng sushi rồi để một phần sốt mayo cay trên đĩa, bên cạnh các miếng sushi để làm món ăn trông đẹp mắt.

Khi Steven định thử một miếng sushi thì Sư tử đẩy cậu rồi ăn hết món ăn. Cuối video cho thấy các công thức Together Breakfast và Dog-Nuts, cùng với Cookie Cat sắp ra mắt.

Thông tin khác