FANDOM

Mr. Greg là tập phim thứ 8 trong mùa 3 của Steven Universe và là tập phim thứ 86 của series.

Tóm tắt

Steven, Greg và Pearl du lịch tới thành phố Empire.

Chi tiết

Steven, GregPearl xem và nghe bài hát đoạn quảng cáo Pepe's Burgers, thực chất là bài Comet của Greg được chế lời lại, trình bày bởi Marty trên tivi. Greg cho biết Marty đã bán bài hát của Greg để làm bài quảng cáo burger với giá $10,000,000 (tờ séc mà Marty đã đưa cho Greg). Hai bố con Steven đang phân vân không biết làm gì với số tiền (Don't Cost Nothing), cho đến khi Steven gợi ý đi du lịch, Greg tìm tấm postcard có hình thành phố Empire City (Empire City) và hai cha con quyết định tới thành phố, và Steven gợi ý nên đưa Pearl đi cùng. Pearl và Greg đều khá e ngại về ý tưởng này, và Steven lại thêm phần khó xử giữa hai người bằng câu nói "Đừng quên cả mẹ nữa" (ý nói viên đá quý của cậu). Cả ba đi xe tới thành phố Empire và dừng chân ở khách sạn Le Hotel.

Khi trời đã tối, Pearl bước vào phòng ngủ của Greg và Steven (lúc này đang ngủ). Pearl nhìn thấy một bình hoa hồng, khiến cô nhớ về Rose, ra ngoài ban công giãi bày nỗi đau đớn khi Rose đã chọn Greg thay vì cô và khi Rose mất (It's Over Isn't It). Pearl bước lại vào phòng và thấy Greg đã tỉnh dậy và nghe hết tất cả, tin rằng không có gì có thể hàn gắn lại mối quan hệ giữa hai người. Pearl buồn bã cho rằng đáng lẽ cô không nên đi cùng, nhưng Steven cho biết rằng đây chính là lý do cậu dẫn cô theo, là hàn gắn lại mối quan hệ giữa cô và Greg.

Greg đang ăn quả anh đào ở quầy bar khách ở tầng dưới, Steven và Pearl xuất hiện, Greg và Pearl nhìn nhau khá căng thẳng, Steven trả tiền cho một nhân viên đang chơi piano, và bắt đầu hát "Both of You", khuyên Pearl và Greg tâm sự về Rose, cả hai hòa giải và cùng khiêu vũ cho đến khi bài hát kết thúc. Các nhân viên khác sạn reo mừng và Ricky đưa hóa đơn, cho thấy Greg đã chi khá nhiều tiền, nhưng Pearl động viên Greg (Don't Cost Nothing), cả ba vui vẻ dọn đồ và trở về Thành phố Bãi Biển.

Ra mắt

Bài hát

Thông tin khác

  • Đây là "tập phim nhạc kịch" đầu tiên của Steven Universe.
    • Thành phố Empire được dựa trên Las Vegas và thành phố New York City. New York nổi tiếng vì các vở nhạc kịch Broadway.
  • Đây là tập phim cuối cùng Joe Johnston viết kịch bản.
  • Steven được thấy có thể chơi được piano.
  • Rebecca Sugar và Tom Scharpling ở NYCC 2016 cho biết "Mr. Greg" là tập phim họ thích nhất.
  • Shelby Rabara, chuyển âm của của Peridot, cũng là vũ công cung cấp tiếng nhảy sàn của Pearl và Steven trong bài hát "Mr. Greg".